Thứ Tư, 29 tháng 4, 2020

Download Ebook Phục hận Toeic tổng hợp mẹo trong các đề thi

Ebook Phục hận Toeic tổng hợp mẹo các phần trong đề thi Toeic. Tài liệu gồm có 7 chương sẽ giúp các bạn ôn tập và phân tích câu trả lời và nắm được cấu trúc của đề thi. Tự học Ielts xin mời các bạn tham khảo.

1. Tại sao nên áp dụng các mẹo và thủ thuật trong đề thi

Việc áp dụng các mẹo và thủ thuật trong đề thi là bí quyết để tăng điểm cho bài thi, “mẹo” là cách thức làm khác đi so với thông thường, nhưng nhanh chóng hơn và cũng nhằm hướng tới cùng một kết quả. Như vậy mẹo thi toeic là những “lối tắt” giúp thí sinh nhanh chóng giải quyết được các câu hỏi mà không phải tốn quá nhiều thời gian suy nghĩ .

meo-thi-toeic-hieu-qua
meo-thi-toeic-hieu-qua

Mỗi bài thi toeic bao gồm 200 câu và thí sinh chỉ có 2 tiếng để xử lý toàn bộ phần nghe và phần đọc. Đây thực sự là một khối lượng kiến thức không hề nhỏ cộng với yếu tố tâm lý khi đi. Chính vì vậy, lúc này các mẹo thi sẽ được xem là bí quyết giúp thí sinh giải quyết một cách nhanh chóng.

2. Nội dung Ebook Phục hận Toeic-Tổng hợp mẹo các part trong đề thi

Tài liệu bao gồm 8 chương. Ở 7 chương đầu, tác giả trình bày từng mẹo riêng ở mỗi chương của từng phần trong đề thi toeic. Đối với chương 8, tác giả chia sẻ kinh nghiệm về kiến thức cũng như tâm lý cho các thí sinh sắp bước vào kỳ thi toeic.

Với những bạn đang ở mức dưới trung bình hoặc trung bình, thì đây là một bí quyết vô cùng hiệu quả để có thể nâng cao điểm số toeic một cách nhanh nhất.

Tải Ebook Phục hận Toeic tổng hợp mẹo trong các đề thi

Download Ebook Phục hận Toeic tổng hợp mẹo trong các đề thi

Tự học Ielts chúc các bạn download tài liệu thành công và ôn luyện thật hiệu quả nhé!



Click here for more...
from #Bangladesh #News aka Bangladesh News Now!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Gia sư tiếng Anh tại nhà TPHCM chất lượng tốt nhất

Gia sư tiếng Anh đang là hình thức được nhiều người từ phụ huynh, học sinh đến những người đi làm lựa vì sự tiện lợi mà nó mang đến. Ở một t...