Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2020

New real toeic full actual tests- Tải sách PDF miễn phí

Cuốn sách New Real TOEIC full actual tests được xem là người bạn đồng hành, tin cậy cùng thí sinh trong cuộc hành trình chinh phục kỳ thi Toeic. New real toeic full actual tests là một trong những cuốn sách luyện thi chất lượng do nhóm tác giả Longman biên soạn, hướng đến những bạn có trình độ từ 750+ trở lên. Nhằm giúp đỡ các bạn học viên có thêm tài liệu tham khảo trong quá trình ôn luyện, Tự học Ielts xin gửi đến các bạn bộ sách New real toeic full actual tests miễn phí. Nhanh tay download tài liệu về học các bạn nhé!

I. Cuốn sách New Real TOEIC Full Actual Tests bao gồm những gì?

Cuốn sách bao gồm 5 bài kiểm tra tổng hợp mô phỏng kỳ thi thực tế gồm 1000 câu hỏi tích hợp lẫn phần Listening Conprehension và Reading Conprehension New Real TOEIC là một trong những cuốn sách luyện thi hiệu quả, chắc chắn giúp bạn vượt qua kỳ thi với điểm số trên cả mong đợi.

New Real TOEIC Full Actual Tests
New Real TOEIC Full Actual Tests

1. Pre-Actual Test

Pre-Actual Test bao gồm các bài test mô phỏng kỳ thi thực tế nhằm giúp học viên đánh giá được trình độ bản thân một cách khách quan trước khi bước vào kỳ thi thực tế.

2. New Pattern

Ở phần này, tác giả sẽ tổng hợp những loại câu hỏi mới ở New Toeic và các chiến lược trả lời theo từng part khi học viên bắt đầu bước vào kỳ thi nô phỏng thực tế từ part 1 đến part 7.

3. Actual Test

Phần này gồm bài test tổng hợp, được phân tích dựa trên các bài tho toeic mới nhất nhằm giúp cho thí sinh tự tin hơn khi bước vào kỳ thi thực tế.

4. Answers

Phần đáp án giúp học viên tự kiểm tra và đánh giá năng lực của bản thân qua mỗi lần làm bài để rút kinh nghiệm và có sự chuẩn bị tốt hơn.

Các bạn xem thêm một số tài liệu học Ielts bên dưới nhé!

II. Download New real toeic full actual tests- PDF miễn phí

Các bạn download sách theo đường link bên dưới nhé:

Link tải sách: Download New real toeic full actual tests miễn phí

Bản xem trước của sách New real toeic full actual tests:

Trên đây là tài liệu mà Tự học Ielts muốn gửi đến các bạn, chúc các bạn download tài liệu thành công và ôn luyện thật hiệu quả!

Nguồn: Tự học Ielts



Click here for more...
from #Bangladesh #News aka Bangladesh News Now!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Gia sư tiếng Anh tại nhà TPHCM chất lượng tốt nhất

Gia sư tiếng Anh đang là hình thức được nhiều người từ phụ huynh, học sinh đến những người đi làm lựa vì sự tiện lợi mà nó mang đến. Ở một t...