Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2020

Tải miễn phí bộ Chữa đề toeic tomato part 7 [PDF]

Để có thể trải qua các ngày tháng luyện thi TOEIC đầy vất vả một cách có hiệu quả, chỉ chuyên cần thôi chưa đủ. Bạn còn cần có các tài liệu học thi hữu ích, sát với nội dung đề thi thật và giúp rèn luyện kĩ năng giao tiếp tiếng Anh. Một trong những cuốn đó chính là cuốn Toeic tomato nói chung và bộ Chữa đề toeic tomato part 7 nói riêng. Giáo trình được dùng rộng rãi ở nhiều tâm điểm luyện thi TOEIC.

Giới thiệu cuốn sách toeic tomato part 7

Cuốn giáo trình Toeic tomato part 7 là một cuốn “bí kíp chẳng thể cất qua” dành cho các bạn luyện thi TOEIC muốn chinh phục điểm đắt 800 – 990 TOEIC. Part 7 có các bài đọc dài, nghi vấn khó nhằn hơn nhằm phân mẫu điểm thí sinh, do đó để đạt các điểm đắt một số bạn giải đáp nghi vấn phần part 7 một cách tốt nhất. Và toeic tomato part 7 sẽ đem lại bạn các kinh nghiệm của tác giả được đúc rút dưới quá trình ôn thi và làm đề thi TOEIC.

Chắc chắn tài liệu này sẽ cung ứng cho một số bạn sinh viên các kiến thức Toeic bổ ích, giúp một số bạn đạt được số điểm Toeic như mong muốn!

Đặc điểm của Tomato TOEIC compact part 7

– Biên soạn kỹ càng lưỡng và cực kỳ công phu.

– Bài giảng được cứ nhấn vào trọng tâm đề thi.

– Được mẫu mã mô hình hoàn hảo đề thi TOEIC thật, do đó cuốn tài liệu này bao gồm một số dạng nghi vấn dưới cấu trúc đề thi về hai kĩ năng nghe hiểu và đọc hiểu cực kỳ thực tế.

– Giọng đọc được biên soạn theo đúng chuẩn bài thi do ETS đề ra.

– Tài liệu gồm có đề thi, phần transcipt, cụ thể đáp án và audio

Tải miễn phí bộ Chữa đề toeic tomato part 7 [PDF]
Tải miễn phí bộ Chữa đề toeic tomato part 7 [PDF]

Giới thiệu bộ Chữa đề toeic tomato part 7

Bộ sách Chữa đề toeic tomato part 7 này được soạn ra bao gồm cụ thể 9 bài TEST Đọc – Hiểu. Mỗi một bài TEST được trình bày thành 3 phần:

 Phần “chú thích dữ liệu giải đáp câu hỏi” được tô màu tương ứng với mỗi nghi vấn dưới bài

 Phần “Dịch”: Đoạn văn và nghi vấn dính líu tới đoạn văn được dịch một cách cụ thể và thoát nghĩa.

 Phần “New words” : Mỗi bài được rút ra tối thiểu là 5 từ mới. Mỗi từ mới đều được chú thích nghĩa tiếng Việt, từ mẫu tương ứng của nó.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo những tài liệu miễn phí của Tự học IELTS.

Download bộ Chữa đề toeic tomato part 7

Tải miễn phí bộ Chữa đề toeic tomato part 7 tại đây: Tải miễn phí bộ Chữa đề toeic tomato part 7 [PDF]

Bộ Chữa đề toeic tomato part 7 nói riêng đều là tài liệu cực kỳ hữu ích cho người luyện thi và cả người muốn nâng đắt trình độ tiếng Anh giao tiếp. Hy vọng rằng bộ sách sẽ là một tài liệu hữu ích để một số bạn chinh phục TOEIC! Chúc bạn tải sách thành công và ôn luyện Toiec hiệu quả

Nguồn:www.tuhocielts.vn



Click here for more...
from #Bangladesh #News aka Bangladesh News Now!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Gia sư tiếng Anh tại nhà TPHCM chất lượng tốt nhất

Gia sư tiếng Anh đang là hình thức được nhiều người từ phụ huynh, học sinh đến những người đi làm lựa vì sự tiện lợi mà nó mang đến. Ở một t...