Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2020

Tải Sách Academic Writing For Ielts By Sam McCarter Miễn Phí.

Writing là kỹ năng khó trong bốn kỹ năng thi ielts, để chinh phục được phần thi writing này cần phải có một quá trình rèn luyện dài và một bộ tài liệu hay.

Tài liệu hay hôm nay mà tuhocielts.vn giới thiệu đến các bạn sẽ giải đáp câu hỏi đó. Academic Writing Practice for IELTS by Sam McCarter được viết bởi chuyên gia học thuật với những chia sẻ hay theo từng dạng bài trong Writing.

Bìa sách Academic writing practice for ielts

Bìa sách Academic writing practice for ielts

Review chi tiết Academic Writing Practice for IELTS

➤ Sách dành cho band: 5.0 – 6.0 trở lên nâng cấp từ vựng và cách viết theo hướng học thuật.

➤ Nội dung sách: Cung cấp kiến thức liên quan đến IELTS Writing học thuật

Tác giả Sam McCarter là chuyên gia về ngôn ngữ học thuật tại đại học Southwark College. Những cuốn sách nổi tiếng của ông như A book for IELTS và IELTS Reading Test đều được đánh giá cao, cung cấp cho người học nguồn tài liệu chất.

Với cuốn Academic Writing Practice for IELTS, tác giả chia thành 4 phần:

– Phần 1: IELTS Writing Task 1 Practice (20 bài)

– Phần 2: IELTS Writing Task 2 Practice (25 bài)

– Phần 3: Checking and editing (20 bài)

– Phần 4:IELTS Writing Practice test (10 test)

– Phần cuối: Keys cho từng bài test ở phần 4.

Ngay từ tiêu đề, các bạn đã biết đây là sách phần lớn giúp bạn luyện tập Viết. Nhưng, bên cạnh bài tập được cung cấp thì sẽ có những hướng dẫn cách viết, cách mô tả cho từng dạng câu hỏi trong Writing. Điều này giúp các bạn viết bài đúng hướng học thuật, tập trung và logic hơn.

Ở phần Task 1, sách cung cấp các cách viết, diễn đạt hay theo từng dạng bảng, biểu mà bạn thường gặp trong phần Task 1. Thông qua bài học, bạn sẽ rút ra được phần từ vựng nâng cao và cách diễn đạt cho bài Task 1 chính xác.

 Ví dụ một trang sách:

academic writing practice for IELTS 1

Mục lục phần 1

academic writing practice for IELTS 2

academic writing practice for IELTS 2

Đặc biệt, sách hướng dẫn sử dụng cấu trúc câu hay từ vựng nào sẽ hay hơn cho bạn để bài viết Task 2 trở nên học thuật. Đây là các phần sách cung cấp:

academic writing practice for IELTS 3

Mục lục Task 2

Bên cạnh đó, nguồn bài mẫu, đoạn văn mẫu được cung cấp ở phần bài tập và keys giúp các bạn có được nguồn tham khảo hay, hiểu được làm thế nào để bài viết hay hơn như bài mẫu. Không chỉ có 1 bài mà phần bài test, tác giả có từ 2-3 bài theo version và nêu rõ nó thuộc band nào để bạn tự phân tích thấy sự khác biệt của band điểm cao – thấp.

academic writing practice for IELTS 4

Điều này tương tự cuốn IELTS for academic purpose fap book, nhưng không cụ thể bằng thôi.

academic writing practice for IELTS 4

Đáp án 10 bài test có 2 bài mẫu khác nhau theo từng Task cho bạn so sánh.

Mặc dù vậy, sách có một số những nhược điểm là các bạn cần tự hệ thống những từ vựng, cấu trúc ngữ pháp và lưu ý mà sách cung cấp để tự làm thành ghi nhớ riêng cho mình. Thông qua các bài tập, bạn ứng dụng được kiến thức đã học. Nhưng nhờ điều đó, bạn sẽ rút ra được kiến thức của riêng mình và ghi nhớ được lâu hơn.  

Lưu ý khi học sách:

Hiện tại thì cuốn sách này là bản scan nên hơi khó nhìn một chút, các bạn hãy cố gắng học và tự mình ghi bài tập ra nhé. Bên cạnh đó, chuẩn bị cho mình một số nháp và một sổ để hệ thống từ vựng, phân tích cấu trúc hay ghi lại sau này dùng nha.

Nếu có điều kiện, bạn có thể mua sách tại các cửa hàng lớn hoặc đặt hàng trên tiki, fahasa, các cửa hàng trực tuyến khác nhé. Sách bản in sẽ dễ học hơn cho bạn!

Trên đây là review về Academic Writing Practice for IELTS, các bạn còn thắc mắc gì, hãy cmt bên dưới nhé!

Ngoài ra, để phục vụ học tập cho mọi người, tuhocielts.vn có biên soạn nhiều sách hay, các bạn tham khảo thêm để học tập theo link dưới đây nhé:

Trọn bộ tài liệu IELTS Writing miễn phí tại tuhocielts.vn

IELTS Writing Task 2 – Các dạng câu hỏi và cách viết bài chi tiết

Nguồn: tuhocielts.vn



Click here for more...
from #Bangladesh #News aka Bangladesh News Now!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Gia sư tiếng Anh tại nhà TPHCM chất lượng tốt nhất

Gia sư tiếng Anh đang là hình thức được nhiều người từ phụ huynh, học sinh đến những người đi làm lựa vì sự tiện lợi mà nó mang đến. Ở một t...