Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2020

Tải sách Cambridge IELTS 12 miễn phí

Xuất hiện lần đầu vào năm 2017, tính tính đến thời điểm hiện tại IELTS Cambridge 12 vẫn là bộ tài liệu luyện thi được nhiều sĩ tử đam mê chọn lựa để ôn thi, cũng như định hướng cho quá trình luyện thi của mình.

 Review sách IELTS Cambridge 12

Đây là cuốn sách được mong chờ nhất năm 2017, mang lại cho sĩ tử một số đề thi IELTS chất lượng nhất. Mỗi bài Test sẽ gồm có 4 phần thi: Speaking, Writing, Listening, Reading . Được tác giả liên tục cập nhật một số dạng bài quen thuộc, thích hợp hơn với đề cách thi và cách ra đề dưới một số năm gần đây.

Cụ thể, một số bài test dưới Cambridge IELTS 12 sẽ gần với lối ra đề thi IELTS hơn so với một số năm trước đó. Bạn sẽ được làm quen dần với cách ra đề, cấu trúc đề thi IELTS và kiểm chứng tham quan trình độ của mình tại thời điểm ngày nay có thích hợp với cá tính ra đề chưa. Qua đó, cọ sát và có định hướng chính xác cho quá trình luyện thi IELTS của mình.

Ngoài ra, sách còn ra mắt cho bạn Modules đề thi IELTS của năm 2017 sẽ có sự thay đổi như thế nào so với một số năm trước. Cũng như, mang lại cho bạn một số thông báo hữu ích về nhiều dạng bài thi và cách chấm điểm của giám khảo, giúp người học có cái nhìn thấu đáo hơn về một số thông báo cụ thể có dưới kỳ thi IELTS.

=> Link tải sách miễn phí: Cambridge IELTS 12

Chúc các bạn học tốt!

https://www.tuhocielts.vn/



Click here for more...
from #Bangladesh #News aka Bangladesh News Now!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Gia sư tiếng Anh tại nhà TPHCM chất lượng tốt nhất

Gia sư tiếng Anh đang là hình thức được nhiều người từ phụ huynh, học sinh đến những người đi làm lựa vì sự tiện lợi mà nó mang đến. Ở một t...