Thứ Tư, 6 tháng 5, 2020

Tải sách Focus on IELTS Foundation PDF Free – review

IELTS Foundation là một trong những bộ sách cực kỳ hữu ích trong việc cung cấp nền tảng kiến thức vững chắc về ngôn ngữ và các kỹ năng cần thiết giúp bạn có sự chuẩn bị cho kỳ thi IELTS. Và hôm nay Tự học IELTS sẽ review tất tần tật nội dung 3 quyển sách Focus on IELTS Foundation này kèm theo link tải sách phía dưới cho bạn nhé!

I. Đối tượng sử dụng sách

Cuốn sách này mang trọn tâm huyết của tác giả Sue O’Connell, dành cho các bạn muốn tự luyện tập và nâng các kỹ năng IELTS của mình hơn. Thông qua những bài luyện tập, đi kèm mẹo làm bài hiệu quả giúp người học làm bài nhanh và thuận lợi.

Sách dành cho band: 4.0 trở lên nên nếu bạn đã có nền tảng kiến thức tương đối ổn và muốn bắt đầu “nhập môn” IELTS thì đây là một lựa chọn không hề tồi.

II. Nội dung quyển sách

Như đã nói ở trên bộ sách gồm 3 quyển: Focus on IELTS Foundation Work Book,  Teacher’s Book, Skills – Studentbook

1. Cuốn Focus on IELTS Foundation Work Book 

Tài liệu này được chia là 12 bài học cực kỳ thú vị.

  • Trước mỗi bài học, tác giả sẽ cho bạn biết bạn sẽ nhận được một số gì từ bài học này? Giúp bạn có sự chọn lọc thích hợp theo vốn kiến thức của mình và có định hướng ôn luyện hiệu quả.
  • Trong mỗi bài sẽ cứ có phần mở đầu, trình làng về ngữ pháp và tự vựng có dính líu đến bài học và được phân thành những chủ đề cụ thể. Không chỉ giúp bạn mở rộng vốn từ vựng của mình mà còn kết hợp với những kỹ năng khác giúp bạn thuận lợi hơn trên hành trình chinh phục kỳ thi IELTS.
  • Bên cạnh đó, mỗi bài học lại tiếp tục được chia theo 4 kỹ năng. Bạn sẽ được làm quen vời bài thi IELTS qua một số bài tập ít, có độ khó tăng dần, giúp bạn thuận lợi tiếp cận và cảm thấy không bị choáng trước bài thi IELTS.

Đặc biệt, phần thú vị nhất dưới một số cuốn sách này là những thí dụ cụ thể Exam Link hay Essential Language… mang lại một số ghi chú riêng về thông báo và cách học hiệu quả cho từng phần, để người học thuận lợi ứng dụng vào bài thi và nâng trình IELTS của mình.

Link tải cuốn sách: Focus on IELTS Foundation Work Book

Bạn cũng có thể xem qua nội dung cuốn sách!

2. Cuốn Focus on IELTS Foundation Teacher’s Book

Cũng giống như cuốn trước tiên, cuốn sách này cũng được tác giả thiết kế với 12 units cùng phần Writing riêng. Tuy nhiên, lượng kiến thức dưới mỗi bài học sẽ ít hơn. Bù vào đó, kiến thức sẽ được mở rộng hơn theo những chủ đề quan trọng dưới bài thi IELTS.

Tiếp theo đó, cuốn sách còn được chia thành một số unit ít, với các bài số lẻ sẽ quy tụ vào phát triển kỹ càng năng IELTS Reading. Còn một số units chẵn sẽ quy tụ vào một số chủ điểm khác như Listening – Writing.

Riêng kiến thức về Grammar và Speaking sẽ được share xen kẽ với một số kỹ càng năng dưới từng bài học, cùng một số bài tập giúp bạn thực thành theo một số mẹo được hướng dẫn dưới sách.

Link tải cuốn sách: Focus on IELTS Foundation Teacher’s Book

Hãy cùng xem qua nội dung quyển sách nhé!

3. Cuốn IELTS Foundation Skills – Studentbook

Đây là cuốn sau cùng của bộ sách này, một cuốn sách đi sâu hơn vào 4 kỹ càng năng của bài thi IELTS. Mang đến rất nhiều bí quyết làm đề hay, cùng một số điều cần chú ý khi làm bài, sẽ hỗ trợ tốt nhất dưới quá trình làm bài.

Bên cạnh đó, sách còn phân phối những từ vựng cần phải có giúp ẵm trọn điểm Writing và Speaking… và rất nhiều kiến thức bổ ích khác đang chờ đón bạn dưới cuốn sách này đó.

Theo đúng format, sách vẫn được chia là thành 12 bài, mẫu mã theo những chủ đề tương tự những cuốn sách kể trên. Sau 2 bài vẫn là 1 bài keierm tra hệ thống lại kiển thức đã học từ trước. Thực hành nhiều, bạn sẽ càng cảm thấy tự tin, và mở rộng vốn từ và ngữu pháp của minh tốt hơn đấy.

Link tải cuốn sách IELTS Foundation Skills – Studentbook

Mời bạn lướt qua cuốn sách này!

III. Ưu điểm và hạn chế của bộ sách Focus on IELTS Foundation

★ Ưu điểm: Trong mỗi bài chia theo luyện 4 kỹ năng IELTS, những bạn sẽ được làm quen với IELTS bằng những bài tập ít, có mức độ từ dễ đến khó, khiến bạn cảm thấy chẳng hề choáng ngợp trước IELTS một chút nào.

★ Hạn chế: Sách được mẫu mã hoàn toàn bằng tiếng Anh, bởi vậy nếu bạn muốn đạt hiệu quả đắt nhất đòi hỏi người học có kiến thức nền móng tốt. Vì vậy, sách sẽ không đáp ứng cho một số bạn mới bắt đầu.

Tóm lại, Focus on IELTS Foundation là bộ tài liệu rất đáng để bạn tham khảo qua và cũng là một nguồn bài tập cực kỳ hiệu quả để một số bạn trau dồi thêm kỹ năng của bản thân đấy nhé!

Chúc một số bạn học tập tốt và sớm đạt điểm như mong muốn kỳ thi IELTS nhé!

https://www.tuhocielts.vn/



Click here for more...
from #Bangladesh #News aka Bangladesh News Now!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Gia sư tiếng Anh tại nhà TPHCM chất lượng tốt nhất

Gia sư tiếng Anh đang là hình thức được nhiều người từ phụ huynh, học sinh đến những người đi làm lựa vì sự tiện lợi mà nó mang đến. Ở một t...