Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2020

Tải sách Trọn bộ English Pronunciation in Use miễn phí

Học phát âm là một dưới các việc trước tiên mà những bạn phải làm khi ôn luyện thi IELTS. Phát âm chuẩn thì việc nghe, nói mới đúng và thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, việc đọc – viết cũng tốt hơn.  

Tuy nhiên, luyện phát âm chẳng hề việc dễ do vậy chọn tài liệu chuẩn là điều cần thiết. Bộ English Pronunciation in Use sẽ giúp bạn phát âm chuẩn giọng Anh – Anh là bộ tài liệu học phát âm quan trọng mà Tự học IELTS muốn giới thiệu.

I. Giới thiệu Trọn bộ English Pronunciation in Use

Đây là một bộ giáo trình cực kỳ chất lượng do Đại học Cambridge – một doanh nghiệp đã quá lừng danh với một số ấn phẩm dạy tiếng Anh trên toàn thế giới. Bộ sách gồm 3 cuốn chia theo từng trình độ: Elementary, Intermediate, Advanced.

Thông tin sách

➤ Tên: English Pronunciation in Use
➤ NXB: ĐH Cambridge
➤ Tình trạng: 3 cuốn Elementary + Intermediate + Advanced pdf+audio
➤ Nội dung: Cung cấp bài học và bài luyện tập phát âm theo chuẩn Anh – Anh
➤ Sách hợp với bạn mới bắt đầu học IELTS và thích accent Anh – Anh
Link tải: Cuối bài viết nhé

II. Đối tượng sử dụng

Đối tượng có thể dùng bộ sách này khá rộng bởi sách có chia theo một số trình độ khác nhau. Những người mới bắt đầu có thể thuận lợi dùng cuốn English Pronunciation in Use Elementary, tiếp đó nâng cấp lên cuốn Intermediate. Cuối cùng, cuốn Advanced sẽ giúp bạn hoàn thiện khả năng phát âm của mình.

III. Ưu điểm cuốn sách English Pronunciation in Use

Có thể nói, đây là bộ sách về phát âm lừng danh về độ “chất” và được người học tin sử dụng bởi một số lý do:

  • Đơn vị xuất bản uy tín: Như đã nói bên trên, “xuất thân” từ Đại học Cambridge vốn đã khiến người ta quá tin cậy vào chất lượng của một số đầu sách khi được xuất bản.
  • Hệ thống kiến thức logic: Kiến thức của English Pronunciation in Use được bố trí từ dễ đến khó với 4 phần chính: âm đơn lẻ, trọng âm, nối âm và ngữ điệu. Đó cũng là 4 thời kì mà chúng ta sẽ trải qua kể từ mất gốc đến khi có thể nói thành thạo như người bản xứ. Không chỉ mô tả lý thuyết suông, một số bạn có thể tưởng tượng cách phát âm chuẩn qua hình ảnh đi kèm mô tả đặt răng-môi-lưỡi và file audio. Những bài sau cũng rất khéo léo nhắc lại kiến thức cũ để bảo đảm bạn không bị quên kiến thức nữa đấy!
  • Bài tập rèn luyện đi kèm: Tất nhiên, chúng ta sẽ chẳng thể thành thạo nếu chỉ có lý thuyết suông mà không luyện tập. Đó là nguyên nhân bộ sách này có rất nhiều bài tập luyện đi kèm một số phần kiến thức để người học có thể thực hành ngay lập tức. Đừng lo nếu khả năng phát âm của mình còn yếu kém nhé. File audio chuẩn bản xứ sẽ giúp đỡ một số bạn rất nhiều đó.

IV. Nội dung của bộ sách có gì hay?

Các cuốn được phân chia theo những cặp âm riêng để những bạn luyện dần.

➨ Bản CD phân phối từ cách đọc, hướng dẫn phát âm đến đọc từ, một số câu, đoạn hội thoại dùng âm đó để bạn tưởng tượng rõ ràng hơn những nguyên âm, phụ âm.

➨ Ngoài ra, hiện tượng và quy luật nối âm, nhấn trọng âm như thế nào cũng được giảng giải cụ thể.

➨ Ngoài kiến thức lý thuyết, cuốn sách có phần thực hành đi kèm với mỗi âm, từ, cụm từ và câu khác nhau theo ngữ cảnh. Bên cạnh đó, bài tập thực hành giúp bạn rèn luyện phát âm và kiến thức tốt hơn.

Cuốn sách theo chuẩn tiếng Anh – Anh cần phải bạn chỉ cần luyện tập phát âm như sách là chính xác rồi nhé! Sách thích hợp với những bạn học tiếng Anh thông thường và cả ôn thi IELTS nha!

1. English Pronunciation in Use Elementary

Sách mẫu mã có 50 bài học, chia làm 5 sections, cung ứng bài học từ cơ bản đến nâng cao.

➨ Ở Section A ( Unit 1-27): Cách phát âm một số âm quan trọng và nhóm dính líu đến âm đó.

➨ Section B (28-32): Cung cấp cách đọc âm theo từ vựng, cách liên kết âm thành từ.

➨ Section C (33-43): Cách phát âm theo cụm từ và một số câu cụ thể.

➨ Section D (44-50): Cách phát âm theo cuộc hội thoại, dựa theo ngữ cảnh để phát âm.

➨ Section E (đặc biệt): Phần này chia thành 8 mục, cung cấp cho bài học phân biệt cách đọc những âm hay thường nhầm lẫn, cách nhận biết, phân biệt các cụm, các từ …có cách đọc giống nhau nhưng viết khác nhau, riêng biệt.
Phần này đặc biệt thú vị và hữu ích liên quan nhiều đến IELTS khi bạn có thể tránh những lỗi sai hay gặp khi người ta phát âm giống nhau.

English Pronunciation in Use Elementary
English Pronunciation in Use Elementary

Đáp án ở cuối sách để bạn check lại xem đã học đúng chưa?

➨ Với sách này, những bạn có thể chọn học theo Unit từ 1-50 hoặc học đồng thời xen kẽ giữa những section. Ví dụ tại đây, bạn có thể học Unit 1 rồi Unit 28, rồi 33 – 44 rồi quay lại Unit 2.

➨ Nếu khi học Section A mà bạn cảm thấy khó hiểu cách đọc những âm dưới bài, hãy tham quan Section E với những cặp âm giống nhau để rèn luyện và phân biệt tốt hơn.

➨ Khi học, bạn có thể replay bản ghi âm để nghe thật rõ và rà soát lại việc mình phát âm liệu có đúng như họ hay không. Hãy tỷ mỉ, nghe kỹ càng để phân biệt được cách đọc chính xác, tránh nhầm lẫn. Rèn luyện việc nghe từng âm ít như thế này sẽ khiến bạn nghe dễ hơn sau này khi học Listening.

2. English Pronunciation in Use Intermediate

Sách được thiết kế với 4 Section, 60 Unit. Tổng thể kiến thức nâng cao hơn so với cuốn cơ bản. Sách dành cho bạn tầm band 3.0 trở lên khi đã thông thạo các âm, cụm từ của tiếng Anh.

Trong đó:

➨ Section A (Unit 1-20): Bài học về những âm tương tự nhau cần chú trọng rèn luyện. Các phụ âm, âm đôi, âm có cách đọc khó đều có để bạn rèn luyện thêm nhiều hơn

➨ Section B (21-40): Chú trọng các âm tiết, cách đánh trọng âm của từ và của câu. Từ đó giúp người học học được ngữ điệu nói, nhả từ theo đúng trọng âm.

➨ Section C (41-60): Học phát âm theo cuộc hội thoại và ngữ cảnh, hình dung rõ hơn cách phát âm. 

➨ Section D ( phần khác): Đây là phần bổ sung thêm, giúp bạn xác định trình độ, làm bài test, phân biệt cách đọc khác …Mục D có phần câu hỏi, bài học theo dạng đố rất thú vị

Thiết kế bài học chi tiết, có phần phát âm rồi đến bài luyện tập tương tự cuốn thứ nhất. Minh họa đẹp, rõ nét. Audio được phân chia theo section, từng bài học được đọc cụ thể, bạn có thể phát âm và kiểm tra lại.

English Pronunciation in Use Intermediate
English Pronunciation in Use Intermediate

➨ Với sách này, mẫu mã tương tự với sách elementary cần phải một số bạn có thể chọn học một số bài theo quy trình section hoặc xen kẽ một số section.

➨ Nếu cảm thấy khó phân biệt được tại một số âm tương tự nhau, hãy học thêm phần D để rèn luyện.

➨ Luôn chú trọng phần Important for Listening – lưu ý quan trọng khi nghe để luyện được tốt hơn!

➨ Với sách này, mẫu mã tương tự với sách elementary cần phải một số bạn có thể chọn học một số bài theo quy trình section hoặc xen kẽ một số section.

➨ Nếu cảm thấy khó phân biệt được tại một số âm tương tự nhau, hãy học thêm phần D để rèn luyện.

➨ Luôn chú trọng phần Important for Listening – lưu ý quan trọng khi nghe để luyện được tốt hơn!

3. English Pronunciation in Use Advanced

Đây là tài liệu sau cùng giúp một số bạn nâng kỹ năng phát âm với một số âm phức tạp, khó hơn so với một số sách trên. Nguồn kiến thức chia thêm phần từ vựng, cách kết nối một số âm, đọc phát âm một số câu…khác nhau.

Sách có 60 Units, mỗi Unit sẽ bắt đầu bằng phần giảng giải cụ thể, chẳng hạn tiếp đó là bài tập thực hành.

Tổng cộng chia thành 5 sections, phân theo bài học âm, cách dùng, phát âm một số cụm từ, nối câu…như người bản xứ:

➨ Section A: Nhận định về ngôn ngữ tiếng Anh, trình làng các điểm cần chú ý dưới cách phát âm nhanh, chậm theo accent người Anh. Bên cạnh đó là nguồn tra từ điển.

➨ Section B: Học cách phát âm từ khó, cụm từ, nhấn trọng âm tại một số từ và cụm từ. Tác giả còn trình làng về cách đọc một số từ nước ngoài khó mà người Anh hay phát âm.

➨ Section C: Học cách phát âm theo hội thoại, bảo đảm độ trôi chảy, thông báo phối hợp, một số dạng nghi vấn và giải đáp mạch lạc, dùng từ nối, câu nối để giữ cuộc hội thoại tiếp tục…

➨ Section D: Học phát âm và một số cấu trúc câu dưới tình huống formal.

➨ Section E: Luyện tập một số phần trước.

English Pronunciation in Use Advanced
English Pronunciation in Use Advanced

Link tải sách miễn phí: Trọn bộ English Pronunciation in Use miễn phí

Chúc các bạn tải sách thành công và học thật tốt nhé!

https://www.tuhocielts.vn/



Click here for more...
from #Bangladesh #News aka Bangladesh News Now!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Gia sư tiếng Anh tại nhà TPHCM chất lượng tốt nhất

Gia sư tiếng Anh đang là hình thức được nhiều người từ phụ huynh, học sinh đến những người đi làm lựa vì sự tiện lợi mà nó mang đến. Ở một t...